Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

LONG RUỒI: HÉ LỘ NHỮNG CẢNH QUAY SIÊU HÀI ĐẦU TIÊN

Vừa hoàn tất quá trình bấm máy, khán giả đã có thể “sốt” ngay với những hình ảnh cực kỳ vui nhộn đầu tiên, hứa hẹn những tràng cười giòn giã khi phim chính thức ra rạp vào ngày 26/08/2011 sắp tới.

Là tác phẩm tâm đắc tiếp theo của êkip “Để Mai Tính” thành công rực rỡ năm ngoái, “Long Ruồi” đã gây ấn tượng mạnh với đoạn teaser ngắn 30 giây giới thiệu hình ảnh Thái Hòa hài hước với nốt ruồi quá khổ đặc trưng trên gương mặt. Chuyến phiêu lưu của Thái Hòa từ chàng bếp quê mùa trở thành trùm đại ca xã hội đen khét tiếng ở Sài Thành sẽ khiến các phòng chiếu ‘rung chuyển’ vì tiếng cười. 

Thông tin cơ bản của phim
  • Nhà sản xuất: Hãng phim Thiên Ngân phối hợp cùng Hãng phim Việt và Early Risers Media Group đồng sản xuất.
  • Nhà tài trợ chính: Tập đoàn VTP
  • Đạo diễn: Charlie Nguyễn
  • Biên kịch: Anh Mai, Lê Thanh Sơn
  • Đạo diễn hình ảnh: Trinh Hoan
  • Âm nhạc: Dương Khắc Linh
  • Bối cảnh chính: Windsor Plaza Hotel và Sherwood Residence.
  • Các diễn viên chính: Thái Hòa, Tinna Tình, Khương Ngọc, Bùi Văn Hải, Phi Thanh Vân và một số diễn viên khách mời rất đặc biệt.

Tóm tắt phim
“Long Ruồi” là câu chuyện về Tèo (Thái Hòa), anh chàng đầu bếp quê mùa quyết tâm lên thành phố đổi đời sau khi cô bạn gái bỏ anh đi theo tay Việt kiều giàu sụ. Nhờ ngoại hình giống đại ca xã hội đen Long Ruồi như hai giọt nước, Tèo ngay lập tức chễm chệ ngồi vào ghế đàn anh, sống cuộc sống xa hoa đúng như mong ước. Ngờ đâu cậu chàng chỉ là một con cờ trong cái bẫy đã được sắp xếp sẵn, và sắp bị cuốn vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Hành trình đi tìm… “3 Chị Em” – Thái Hòa kiệt xuất trong vai trò... đổ bánh xèo!
Cảnh quay đầu tiên của “Long Ruồi” chính là quán ăn dân dã mang tên “3 Chị Em” của gia đình chàng Tèo (Thái Hòa). Tuy không đòi hỏi nhiều yếu tố đặc biệt, nhưng êkíp làm phim cũng đã phải dành nhiều ngày trời tìm kiếm mới ra được một địa điểm phù hợp tại quận 9. Khuôn viên thoáng mát, rợp mái lá của quán ăn sân vườn này cực kỳ thích hợp làm nơi “Long Ruồi” khởi quay những thước phim vui nhộn đầu tiên.
Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi
 Đạo diễn Charlie Nguyễn, giám đốc sản xuất Dustin Nguyễn cùng êkíp và các nghi thức làm lễ cúng trước khi bấm máy
 
Nhân vật Tèo vốn là đầu bếp chính của quán với món đặc sản bánh xèo, thế nên tất nhiên Thái Hòa cũng phải “lâm trận” với chảo mỡ, bột bánh và bếp than. Chẳng rõ anh đã từng có kinh nghiệm hay chưa, nhưng khi nhìn thấy những chiếc bánh vàng ruộm, mỏng giòn tráng đều chảo, ai nấy cũng phải công nhận Thái Hòa đổ bánh xèo rất điệu nghệ!
Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi
Thái Hòa trong bộ đồ nghề đổ bánh xèo của Tèo

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

 Đổ, tráng, hất bánh… các thao tác đều rất điệu nghệ
 
… và uống nước ao no nê!
Cảnh quay vui nhộn nhất của ngày đầu tiên lại thuộc về Thái Hòa, khi anh thực hiện một cú té ngoạn mục xuống ao và uống nước no nê. Được thiết kế theo kiểu nhà sàn sát mé nước nên chỉ cần một bước hụt, và thế là Tèo nhà ta đã nằm gọn dưới ao cá. Thái Hòa thì không hề hấn gì vì anh chàng leo lên bờ được ngay, chỉ tội cho cả đoàn làm phim vi họ phải cố hết sức để… nhịn cười! :D

Trong cảnh quay này có sự xuất hiện của một vật tuy nhỏ nhưng lại có sức mạnh khiến ai cũng nơm nớp lo sợ! Đó chính là chiếc nhẫn kim cương kếch xù trị giá 10.000 USD được đem đến ghi hình trực tiếp tại trường quay. Xung quanh toàn cây cỏ ngút ngàn và sông nước mênh mông, nên ai cũng nơm nớp ngó chừng chiếc nhẫn xịn, vì nếu lỡ đánh mất thì xem như mò kim đáy bể. Rất may, sau cùng thì cảnh quay hoàn thành trọn vẹn và chiếc nhẫn đã về lại chỗ cũ an toàn.  

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi
 Khổ thân chàng Tèo nhà ta!

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi
Đạo diễn Charlie Nguyễn túc trực theo dõi từng tình tiết trên màn ảnh

Thái Hòa ‘quái xế’ và chú chó tội nghiệp
Nhập vai Tèo thì bình dân là thế, chất phác là thế, nhưng khi Thái Hòa diễn vai Long Ruồi thì hoàn toàn khác hẳn. Phong độ, lịch lãm và cực kỳ ‘ngầu’ đúng chất trùm xã hội đen, Long Ruồi còn là tay lái xe rất cừ. Bên cạnh người đẹp Tinna Tình, Thái Hòa cũng trổ tài quái xế trên chiếc Chrysler mới cáu. Tuy nhiên tay lái của chàng Long Ruồi hơi mạnh bạo một chút và suýt tí nữa đã đè bẹp một chú cún tội nghiệp trên đường. May thay chú chó vẫn bình yên vô sự, tuy có hơi hốt hoảng một chút.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi
Cảnh lái xe của Long Ruồi sẽ khiến nhiều khán giả mê tít
Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi
Nữ ca sĩ Việt Kiều Tinna Tình lần đầu thử sức với một bộ phim màn ảnh rộng. Tuy cô có phần căng thẳng trước áp lực diễn xuất, nhưng Tinna cũng đã nhanh chóng vượt qua với sự trợ giúp của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Được mong chờ sẽ thỏa mãn những khán giả yêu phim hài hước với phong cách làm phim duyên dáng mà vui nhộn của “Để Mai Tính”, “Long Ruồi” chắc chắn sẽ là bộ phim khiến chúng ta mong chờ nhất vào dịp Lễ Quốc Khánh này. Hiện tại, bộ phim  đã hoàn tất toàn bộ các cảnh quay, và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ, sẵn sàng trình chiếu toàn quốc vào ngày 26/08/2011 sắp tới.

 LONG RUỒI MOVIE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét