Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

LONG RUỒI: "ANH KHÔNG PHẢI DIỄN VIÊN THÁI HÒA! ANH LÀ LONG RUỒI!"

Tay trùm xã hội đen khét tiếng Sài Thành đang cực kỳ khó chịu vì bị khán giả... nhận bừa!
Trong những ngày gần đây, người ta liên tục xì xào về dự án phim mới của "chị Hội" Thái Hòa, sự vơ đũa cả nắm của người đời đã khiến cho đại ca xã hội đen khét tiếng đất Sài Thành cảm thấy khó chịu. Vì thế đại ca Long Ruồi quyết định phải làm cho ra nhẽ bằng những "tự sự" về cuộc đời mình thông qua lời của đàn em.

Chào anh, anh có thể giới thiệu cho chúng em biết về đại ca Long Ruồi được không ạ?

Khét tiếng nhất nhì thế giới ngầm Sài Gòn là đại ca Long Ruồi. Tuy nhiên, tụi này cũng chưa bao giờ dám hỏi tên thật của đại ca. Đại ca lập nghiệp từ năm 15 tuổi, sau bằng ấy năm nữa của cuộc đời, đại ca leo lên hàng anh chị máu mặt, cực khét tiếng, nhắc đến không ai là không biết. Quái lạ là ở làng giải trí Việt lại có cái gã diễn viên đóng vai gay trong Để Mai Tính - tên Thái Hòa thì phải - trông giống đại ca của thằng này cực. Khác mỗi cái nốt ruồi to bự ở cánh mũi phải thôi. Người ta cứ hay nhầm lẫn đại ca với gã diễn viên tầm thường kia. Thế mới có chuyện thằng này ở đây hôm nay để tự sự "giùm" đại ca Long Ruồi.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Vậy cũng kỳ lạ nhỉ? Diễn viên Thái Hòa hiện là một ngôi sao được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Giống người nổi tiếng là một điều mà ai ai cũng muốn mà?

Nổi tiếng thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu. Đại ca Long Ruồi của thằng này cũng khét tiếng lắm đấy. Đại ca có 7 cái nhất mà chỉ cần nghe qua thôi là người trần mắt thịt ai cũng phải lác mắt hết!

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Thú vị quá nhỉ? Anh có thể giới thiệu cho chúng em về "7 cái nhất" đó được không?

Cái nhất của Đại ca Long Ruồi nằm ở cuộc sống thượng hạng tương xứng với danh tiếng của đại ca. Đó là 7 nhu cầu không thể thiếu được: ở, ăn, mặc, chơi, uống, hút và xe.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Anh có thể giới thiệu cụ thể hơn cho độc giả được biết không ạ?

Về ở, Long đại ca chỉ ở những nơi sang trọng nhất, tiện nghi nhất, luôn có sẵn người phục vụ và đặc biệt phải đảm bảo bí mật hành tung. Vì vậy, khách sạn chính là lựa chọn số 1 của đại ca. Phòng Tổng thống của Windsor Plaza với sức chứa hơn 30 người là sự lựa chọn khiến anh Long vừa ý nhất.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Về ăn, Long đại ca nổi tiếng kén ăn, mỗi bữa ăn rất ít và chỉ ăn tại các nhà hàng 5 sao có bếp trưởng quen thuộc. Đại ca chỉ thích gan ngỗng Pháp, bò Kobe Nhật và tổ yến Hồng Kông thôi. Mà đại ca cũng phong lưu lắm! Đại ca chỉ chọn một nơi để có thể nhìn ngắm thành phố của mình bên dưới: tầng 25 - Top of The Town. Nên nhớ là thức ăn phải được chuẩn bị sẵn trước khi đại ca đến và phải là phòng riêng vì anh không bao giờ ăn chung với người lạ!

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Về mặc, đại ca chỉ mặc veston chất liệu lụa cao cấp của Massimo Ferrari, giày da bóng loáng Prada hoặc Salvatore Ferragamo (nói nhỏ, bọn này có tới 2 thằng chỉ chuyên đánh giày cho đại ca đó!). Đại ca thích đồng hồ Rolex, Piaget, Patek Phillippe; trang sức nam cao cấp bằng vàng và bạch kim của Cartier (nhưng đây không phải là cái nhẫn mà đại ca thích nhất đâu, đại ca muốn chiếc nhẫn vàng quyền lực của Lão Đại cơ!). Đại ca thích kính đen cực (trông ngầu mà). Ngoài ra thì đại ca cũng thích xài mũ phớt - mẫu thời trang mới nhất của D&G nữa.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Về chơi thì khỏi nói rồi. Tên đại ca luôn đứng đầu tiên trong danh sách khách hàng VIP của bất kỳ quán bar, phòng trà, club nào tại Sài Gòn. Chỉ cần thấy xe của đại ca đến, lập tức một bàn ở vị trí trung tâm phải được chuẩn bị, với 5 chai rượu xịn bày sẵn và các cô tiếp viên trẻ đẹp nhất tiếp đãi. Bật mí, địa điểm yêu thích của đại ca chính là America Discotheque đó.

À còn xe nữa nhỉ? Chrysler 300C sang trọng, đậm chất Mỹ, nhập khẩu nguyên kiện, là lựa chọn của anh Long cho những dịp sang trọng. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu một chiếc Jeep Cherokee 7 chỗ hầm hố, mạnh mẽ khi đi cùng bọn đàn em này.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Thật sự là choáng ngợp quá cỡ! Đại ca Long Ruồi không cảm thấy những thú vui tận hưởng đó đáng giá bạc tỉ hay sao?

Tiền bạc không là vấn đề! Đại ca Long Ruồi mà!

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Chúng em hỏi khí không phải. Hào hoa phong nhã đến như vậy hẳn đại ca Long Ruồi cũng phong lưu đa tình lắm nhỉ? Anh có thể chia sẻ cho chúng em một chút bí mật đời tư của ảnh không?

Ấy chết, chú đừng dại miệng. Đại ca dữ dằn, hầm hố và máu lạnh là thế, nhưng nếu có cuộc thi "người đàn ông si tình của Sài Gòn", thì một trong những ứng cử viên sáng giá cũng sẽ là đại ca đó. Dù tiền muôn bạc vạn, quyền lực đầy mình với biết bao cô mỹ nữ chân dài, Long đại ca vẫn luôn dành trọn trái tim cho chị Nga - người đã đồng cam cộng khổ với đại ca từ thuở khó khăn. Dù có đôi lúc tham công tiếc việc mà đại ca không chăm lo chu đáo được cho đại tỷ nhưng ảnh không như những tay xã hội đen khác đâu nhé. Đại ca Long Ruồi vẫn luôn hướng đến một cuộc sống bình yên, đầy đủ và hạnh phúc với người phụ nữ anh yêu.

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

Ôi, nghe những gì anh kể chúng em cũng muốn được "diện kiến" đại ca Long Ruồi quá! Chắc đại ca cũng không khó tính để ra mắt khán giả chứ?

Chú đừng nóng, 26/8 tới đại ca sẽ gặp chú ngoài rạp chiếu phim. Hẹn gặp lại chú khi đó nhé!

Long Ruoi Movie | Phim Long Ruồi

À vâng. Chúng ta vừa có cuộc nói chuyện thật thú vị với một "đàn em" của đại ca Long Ruồi. Bài phỏng vấn trên đây là một màn "pha trò" nho nhỏ của chúng mình để giúp bạn "làm quen" với nhân vật khét tiếng này. Hãy cùng chờ đón bộ phim mới nhất của nam diễn viên Thái Hòa - Long Ruồi - ra mắt trong thời gian tới nhé!

LONG RUỒI MOVIE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét